VIP FILECONDO

หน้าเว็บ

ขายเกมส์ คอมพิวเตอร์ ซื้อเกมส์ ขายเกมส์คอม PC GAME ขายเกมส์ PC

ขายแผ่นเกมส์PC GAME ส่งของทุกวันไรท์เกมส์ด้วยความเร็วต่ำ 4x แผ่นเสียส่งใหม่ทันที แผ่นเดียวเราก็ส่ง DVD5 ราคาแผ่นละ 40 บาท ไม่มีสกรีน แผ่นคุณภาพเกรด A ของ Verbatim จากไต้หวัน ไม่ใช้ของจีนนะครับ เกมส์ทุกเกมส์แผ่นทุกแผ่นต้องลองลงจากผมก่อนว่าเล่นได้ถึงจะส่งให้ถึงมือท่านนะครับ ค่าจัดส่ง 50 บาท EMSแบบด่วน
(ควรตรวจสอบสเป็คเครื่องกับเกมส์ที่จะสั่งด้วยนะครับ)

รับติดตั้งเกมส์ PC หรือโหลดเกมส์ PC ความเร็วในการดาวโหลดจะเต็มสปีดของเน็ตที่ท่านใช้ พร้อมติดตั้ง ราคากันเอง สำหรับคนที่ซื้อแผ่นเกมส์กับเราไปนะครับ บริการฟรีใครที่ลงเกมส์ไม่ได้หรือลงไม่เป็นเรามีบริการลงเกมส์ให้ผ่าน Remote Dektop ติดต่อสอบถามได้ที่หน้าแฟนเพจ หรือโทรมาที่ 0859489568
รายละเอียดไม่ยุ่งยาก

1.โหลดโปรแกรม Teamviewer จากนั้นก็เปิดโปรแกรม
2.หลังจากนั้นก็ดูที่ช่อง ID ของคุณ และช่องรหัสผ่าน จากนั้นก๊อบปี้ ID และรหัสผ่าน มาให้ Admin

หลังจากนั้น Admin ก็จะเข้าไปติดตั้งเกมส์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านได้ โดยจะเห็นหน้าจอของท่าน


 PROMOTION 
แผ่นเกมส์PCซื้อเกมครบ400บาท ส่งฟรี
สั่งซื้อครบ 400 แถม 1DVD สั่งซื้อครบ 500 แถม 2 DVD
สั่งซื้อครบ 600 แถม 3DVD สั่งซื้อครบ 700 แถม 4DVD
สั่งซื้อครบ 800 แถม 5DVD สั่งซื้อครบ 900 แถม 6DVD


วิธีสั่งซื้อ - เลือกเกมส์ที่ต้องการจะสั่งซื้อ รายชื่อเกมส์ + โปรโมชั่น รายชื่อเกมส์ ก็อปจากในบล็อก ส่วนรายละเอียดเกมส์เข้าไปดูที่หน้า Download ของบล็อกได้ครับ  
แล้ว โพสการสั่งซื้อ ที่หน้าแฟนเพจได้เลย Wolfzload หรือเมล์มาที่ wolfz.musashi@gmail.com โทรมาก็ได้ครับ O859489568ถ้าเป็นไปได้ขอเบอร์ติดต่อกลับในการสั่งซื้อทุกครั้งด้วยนะครับ
ทางเราจะรวมยอด และจัดส่งรายละเอียดการโอนกลับไปให้นะคับ 

หลังโอนเงินแล้ว ส่งรายละเอียดการโอนกลับมาที่เรา 
1.จำนวนเงิน(ควรมีเศษสตางค์), ธนาคาร, วัน/เวลาที่โอน 
3.ที่อยู่ของท่าน

ภายหลังตรวจสอบยอดการโอนแล้ว ทางเราจะจัดส่งสินค้าให้ภายใน 1-3 วัน - หลังจากทางเราส่งของแล้ว ทางเราจะส่งหมายเลขพัสดุไปให้


ตัวอย่างสินค้า

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมโทรไปเบอร์ที่ให้ติดต่อไว้แล้ว แต่เขาบอกไม่มีหมายเลขปลายทางที่ท่านเรียก รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคับ อยากจะสั่งเกมหน่อยอะคับ 0955366954

    ตอบลบ